Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
Giỏ hàng của tôi (0)
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Danh mục sản phẩm

') no-repeat center center;background-size: cover;background-color: rgba(0, 0, 0, .5);height: 200px">

Microsoft đưa hình đại diện Mesh và môi trường ảo vào Teams

Lưới cho các đội
Người dùng Microsoft Teams sẽ sớm có thể tạo hình đại diện hoạt hình của riêng họ để gặp gỡ đồng nghiệp trong môi trường ảo 3D, nhờ sự tích hợp sắp tới của nền tảng thực tế hỗn hợp của công ty, Mesh.
Mesh,  được Microsoft công bố vào đầu năm nay , cung cấp các công cụ để phát triển môi trường ảo 2D và 3D để cộng tác và giao tiếp. Cho đến nay, nỗ lực đã bao gồm việc tạo ra một ứng dụng cộng tác Mesh chuyên dụng cho người dùng kính VR HoloLens của Microsoft, cũng như tích hợp các tính năng Mesh - chẳng hạn như hình đại diện - với AltSpaceVR, phần mềm VR xã hội của nó. (Cả hai đều hiện đang trong bản xem trước.)
Tại sự kiện Ignite của công ty  hôm thứ Ba, Microsoft đã thảo luận về kế hoạch tích hợp nền tảng thực tế hỗn hợp vào Teams, ứng dụng trò chuyện video và cuộc họp tại nơi làm việc có 250 triệu người dùng trên toàn thế giới.
Lưới cho Nhóm là gì?
Về cơ bản, việc tích hợp cung cấp một cách thay thế cho các đồng nghiệp gặp gỡ qua Nhóm vượt xa các cuộc gọi thoại và hội nghị truyền hình thông thường.
Các cá nhân tạo hình đại diện 3D được cá nhân hóa để đại diện cho chính họ trong môi trường ảo và sau đó tương tác với hình đại diện của những người tham gia khác hoặc bằng cách sử dụng chế độ xem lưới cuộc họp video Nhóm truyền thống. Để trông giống như thật hơn, hình đại diện có thể bắt chước cử chỉ của người dùng, ví dụ như miệng hoạt ảnh của hình đại diện di chuyển để đáp ứng các tín hiệu âm thanh khi người dùng nói.
Ví dụ, các hình đại diện sẽ tương tác trong một tập hợp các “không gian nhập vai” được tạo sẵn để tái tạo các phòng họp hoặc máy trộn mạng xã hội, Microsoft cho biết. Điều này có thể cho phép nhóm sản phẩm tạo không gian ảo với bảng trắng để động não và các nguyên mẫu thiết kế 3D được hiển thị trên bàn. Microsoft cho biết không cần phải có tai nghe VR: Mesh for Teams cũng có thể truy cập được qua điện thoại thông minh và máy tính xách tay.
Tính năng Mesh sẽ bắt đầu được tung ra cho người dùng Teams trong bản xem trước trong nửa đầu năm 2022, Microsoft cho biết. Giá vẫn chưa được công bố.
GIẤY TRẮNG KHUYÊN DÙNG
Khát vọng 'siêu ngược' của Microsoft đối với nơi làm việc
Microsoft mô tả Mesh for Teams là từ "metaverse", một thuật ngữ ngày càng được các công ty sử dụng để mô tả môi trường ảo cho sự cộng tác xã hội. Facebook, gần đây đã đổi tên thành Meta, đã đặc biệt lên tiếng về ý tưởng này và cũng đang xây dựng tầm nhìn của riêng mình về môi trường ảo cho nơi làm việc; Phòng làm việc Horizon của nó, được công bố vào tháng 8 , cung cấp chức năng tương tự như Mesh.
Cisco cũng đã  thử nghiệm các cuộc họp VR trong vài năm và gần đây đã khởi chạy chương trình thử nghiệm cho Webex Hologram, một công cụ họp thực tế tăng cường cho phép người dùng tương tác với các đối tượng ảo bằng cách đeo kính AR. Startup Spatial cũng đã thu hút sự chú ý với không gian họp ảo của mình trong những năm gần đây.

lưới cho lưới đội

Mesh cho nhóm cho phép người dùng tạo hình đại diện nhưng vẫn sử dụng thiết lập hội nghị truyền hình truyền thống hơn.

Với Teams, ý tưởng là Mesh tạo điều kiện cho các cuộc họp hấp dẫn hơn, Microsoft cho biết, cũng như cung cấp cho nhân viên một cách thay thế để duy trì “sự hiện diện” trong các cuộc họp mà không cần xuất hiện trước camera. Nhiều người đã phàn nàn về sự mệt mỏi khi ngồi trước máy ảnh trong thời gian dài trong ngày, vì vậy việc thể hiện hoạt hình của chính họ có thể giảm bớt căng thẳng, Microsoft tuyên bố. Các môi trường ảo được xây dựng dựa trên tính năng Chế độ cùng nhau , tạo ra một "không gian" hai chiều nơi các đồng nghiệp gặp nhau, chẳng hạn như bàn trong phòng họp hoặc rạp hát hội nghị.
“Bạn có thể nghĩ về metaverse của Microsoft như một thế giới kỹ thuật số bền bỉ được kết nối với nhiều khía cạnh của thế giới vật lý, bao gồm con người, địa điểm và mọi thứ, từ đó cho phép chia sẻ trải nghiệm trên thế giới vật lý và kỹ thuật số”, Frank X. Shaw, Phó tổng công ty Microsoft cho biết chủ tịch về truyền thông. “Khi các doanh nghiệp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, metaverse có thể giúp mọi người [có mặt] nhiều hơn trong các cuộc họp ảo thông qua hình đại diện, gặp gỡ và chia sẻ không gian kỹ thuật số để làm việc cùng nhau và thậm chí giao lưu.
“Khi chúng ta có thể có một cuộc họp mà tất cả chúng ta đều có mặt cùng nhau trong cùng một không gian kỹ thuật số mà không phải ở trong cùng một không gian, đó là bước đột phá lớn tiếp theo trong [lĩnh vực] máy tính. Và đó là những gì chúng tôi đang cung cấp là Mesh for Teams, "Shaw nói.

Tuy nhiên, Kurtzman đã lên tiếng cảnh báo: “Chúng tôi biết các trình duyệt web có thể để lại dấu vết của dữ liệu cá nhân. Tương tác trong đời thực có khả năng để lại nhiều dữ liệu cá nhân hơn đáng kể. Kurtzman cho biết thách thức này cần phải được giải quyết một cách chủ động bởi tất cả các nhà cung cấp và / hoặc pháp luật về quyền riêng tư.  
 
 

Tags:,

Chia Sẻ :

Mạng Xã Hội

0913528866